Chuyển đến nội dung chính

Sử dụng Flowchart để viết "nội dung" bán hàng tuyệt đỉnh

Trong nghề marketing có 1 nói lên 10 thì tuyệt chiêu sát thủ chính là những đòn đánh vào tâm lý. Có thể nói là nhất kích tất sát.

Nếu đã từng ghé qua các trang bán khóa học do copywriter viết thì bạn sẽ rất khó cưỡng lại được việc móc hầu bao của mình ra. Lời lẽ thuyết phục. Hình ảnh chứng minh đanh thép.

Vốn là "nạn nhân" của rất nhiều lần móc ví xuống tiền mua khóa học nên mình thấu hiểu được cái nghệ thuật moi tiền của các tay làm quảng cáo chuyên nói láo. Hãy thử phân tích một mánh có tên là Flowchart được dân nhà nghề áp dụng xem sao.

Flowchart là gì?

Sugarman đã công phu thiết kế một "dàn bài" cực hiệu quả mà mình có thể hình dung được khi viết một bài sales.

Flowchart này có 9 Block với mỗi chức năng cho từng Block và khi bạn để ý sẽ thấy chúng đều dựa trên các nguyên tắc về tâm lý của người đọc:

1. INTEREST / EXCITEMENT

2. DRAMA

3. WHY DIFFERENT?

4. HOW TO PLAY

5. UNIQUE FEATURES

6. JUSTIFY PURCHASE

7. LASTING PLAY VALUE

8. SERVICE

9. ASK FOR ORDER

Thử phân tích một trang bán khóa học có rất nhiều điểm tương đồng trong cấu trúc bài viết và khung sườn này xem nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lộ trình luyện viết quảng cáo đẳng cấp trong 02 tháng

Nếu muốn luyện cách sắp xếp con chữ để chém gió tốt hơn thì hãy làm theo gợi ý của lão Gary Halbert Theo gợi ý của lão thì mình đã tìm được cuốn "The Lazy Man's Way to Riches" của Joe Karbo , cũng tốt, tiện thể cài đặt tư duy làm giàu luôn một lượt. Khà khà. Tiếc là mấy cuốn khác lão gợi ý mình không tìm được. Nhưng chắc cũng chả sao. Theo lời lão thì việc đầu tiên cần làm là ĐỌC mớ tài liệu trên. Mục tiêu là tự trau dồi những nguyên tắc quảng cáo căn bản . Đọc thôi, không ghi chú gì cả. Mớ tài liệu này sẽ trở thành đối tác trọn đời của mình trên hành trình trở thành copywriter đẳng cấp. Điều mình cần là đọc xuyên suốt chúng, không ngừng lại. Sau khi đọc hết mớ tài liệu trên thì tìm những mẫu quảng cáo bá đạo từ các bậc thầy như Claude Hopkins , Joe Karbo rồi ngồi xuống, viết tay lại từng chữ trong mẫu quảng cáo đó . Bước này khá thốn và chua. Kế tiếp, đọc lại hết những sách quảng cáo, những letter trước đây của lão và lần này thì mới Take Notes . Ở bước này, lão

Một Vài Thứ Quan Trọng Mà Dân Làm Marketing Phải Biết

 Đây là tổng hợp một vài danh sách cần phải nhớ khi làm marketing online. Danh Sách Buyer Keywords Buyer Keywords… là những từ mà "khách hàng" thường sử dụng khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là danh sách 220 "từ" được coi là buyer keywords mà khách hàng thường sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng chúng để tìm được một từ khoá vàng khi xây dựng niche site kiếm tiền online . DANH SÁCH 220 BUYER KEYWORDS Achieve Alleviate Auction Avoid Bargain Bargain [product name] Benefit Best Best [product name] (online) Best [product name] site Best [product name] website Best + product type + in year. Best of [product name] Best price for [product name] Best savings for [product name] Big [product name] Biggest [product name] Bonus Brand name [product name] Brand names Brand new [product name] Budget Budget [product name] Build Buy Buy [product name] (online) Buy [product name] with credit card Buy [product name] with paypal Buy one g

Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa để viết blog kiếm tiền hiệu quả hơn

Nghiên cứu từ khóa là bước khởi đầu quan trọng khi viết blog kiếm tiền online . Thành thục nó là cả một nghệ thuật. Hãy luyện tập cho tốt nếu bạn muốn được thăng hoa với nghề chém gió ăn tiền. Nghiên cứu từ khóa là nút thắt then chốt khi bạn xây dựng một blog với mục đích kiếm tiền tạo nguồn thu nhập. Nó quyết định 60 – 70% khả năng thành công của bạn trên hành trình trở thành blogger chuyên nghiệp, do đó không khó để hiểu khi hầu hết mọi người viết blog đều rất khó kiếm được tiền. Kiếm làm sao được khi mà đại đa số đều làm hời hợt ngay từ bước đầu tiên? Đúng không nạ? Đây là 1 bài hướng dẫn mang tính lý thuyết, trong khi để nghiên cứu từ khóa ngon-chuẩn thì phải THỰC HÀNH CỰC KỲ NHIỀU mới mong có thể khá và tìm ra được 1 bộ từ khóa tốt. Trong thực chiến thì việc bạn đào bới tầm vài chục cái chủ đề mới có thể tìm ra được 1 bộ từ khóa ổn và ra hồn là việc hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu muốn nhìn 1 phát là biết đâu là Keyword ngon lành cành đào, thì bạn cần phải cày được đâu đó kho